Call Center: 1775

App Download

บริการหลังการขายครบวงจร

เข้าถึงบริการง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว กับ Application SENA 360° Service

วิธีใช้การงาน

ลูกบ้านจะได้รับข้อมูล username และ password จาก บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในกรณีไม่ได้รับเอกสารสามารถติดต่อที่ 1775 ต่อ 55

1. วิธีการเลือกเมนู

ผู้ใช้สามารถเลือกที่เครื่องหมายกรอบสีแดง เพื่อทำการเปิดเมนู ที่ซ่อนอยู่ และเลือกเมนูตามต้องการใช้งาน


2. เลือกภาษาที่ต้องการใช้

ผู้ใช้ทำการเปิดแถบเมนู เลือก เมนู ตั้งค่า (Setting)

สามารถเลือกใช้งานภาษาที่ต้องการได้ โดยระบบจะมี ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ให้เลือกใช้


3. แจ้งซ่อม

ผู้ใช้สามารถทำการแจ้งซ่อม โดยเปิดที่แถบเมนู จากนั้นเลือก แจ้งซ่อม และสามารถติดตามสถานะการซ่อมได้ที่เมนู ตรวจสอบสถานะการซ่อม


4. ตรวจสอบพัสดุ/EMS

ผู้ใช้สามารถทำการตรวจสอบการส่งพัสดุมาถึง นิติบุคคล โดยเปิดแถบเมนู จากนั้นเลือก เมนู พัสดุ/EMS


5. ตรวจสอบรายการแจ้งหนี้/ค้างชำระ

ผู้ใช้สามารถทำการตรวจสอบข้อมูลการแจ้งหนี้ของผู้ใช้ โดยเปิดแถบเมนู จากนั้นเลือก เมนู รายการแจ้งหนี้/ค้างชำระ

Top